Thứ Tư, 15 tháng 2, 2012

Tư vấn thiết kế nhà ở, nhà mặt phố

Tư vấn thiết kế nhà ở, thiết kế kiến trúc, nhà mặt phố
Thiết kế đẹp và tiện ích là phương châm của chúng tôi. bạn sẽ thật hài lòng vì sẽ được những
thiết kế kiến trúc sư giỏi tư vấn thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất và thi công, những công trình kiến trúc nội thất: nhà ở, biệt thự, văn phòng, chung cư, nhà hàng, không gian theo thuật phong thuỷ ..
Tạo dựng phong cách cho nhà phố
Mặt tiền của ngôi nhà là hình ảnh “cái nhìn đầu tiên” về một ngôi nhà. Tuy rằng không phải là một cái nhìn đầy đủ và chính xác về mọi mặt tổng thể cho cả công trình, nhưng kiến trúc mặt tiền luôn giúp tạo ra một ấn tượng ban đầu về gia chủ. Tuy rằng trong quan niệm của các nhà chuyên môn, hình thức mặt tiền đối với nhà ở là yếu tố thứ yếu sau công năng sử dụng, nhưng yếu tố này cũng rất quan trọng vì đây là tiền đề để đánh giá thẩm mỹ của ngôi nhà trong tổng thể cảnh quan chung của cả khu phố. Mặt khác, phong cách mặt tiền ngôi nhà thể hiện tính cách và tư duy thẩm mỹ cũng như lối sống của gia chủ.
 
 Ban ve kien truc nha o

Phòng ngủ tầng 2
Tư vấn thiết kế nhà ở, thiết kế kiến trúc, nhà mặt phố


Tư vấn thiết kế nhà mặt phố diện tích 5,5 x 17,5m

Hỏi: 
toi sinh 1967, vo sinh 1973, con trai sinh 1999, con gai sinh 2003, gia dinh toi co manh dat mat tien S = 5,5 x 17,5, toi muon cat 01 can nha 01 tret, 02 lau gom 01 phong tho, 01 san thuong, 03 phong ngu khep kin, 01 phong khach, 01 phong an, 01 tolet chung, 01 ga ra oto, xin KTS giup thiet ke. Xin cam on, mong som nhan duoc hoi am

Trả lời:

Thân chào anh Dũng. Chúng tôi rất vui khi nhận được yêu cầu tư vấn của anh qua hệ thống website Nha dep Sau khi nhận được yêu cầu tư vấn của anh, nhóm tư vấn Parchi đã bước đầu phân tích và đưa ra phương án sơ bộ như dưới đây:

   Như anh biết, theo xu hướng hiện đại, con người ngày càng mong muốn được sống thân thiện với thiên nhiên, nhằm vừa tạo cảm giác thư giãn mỗi khi ta trở về nhà, và cũng là để giúp cho sức khoẻ của con người tốt hơn. Nắm bắt theo xu hướng đó, nhóm tư vấn công ty kiến trúcParchi đã đưa ra phương án sơ bộ cho anh trên quan điểm tạo ra một môi trường sống thân thiện, hài hoà với thiện nhiên. Cây xanh được chúng tôi cố tình đưa vào đến mức tối đa có thể.
   Với tầng 1 không gian được chia  thành hai phần, không gian cho tiếp khách ở phía ngoài cùng với gara để xe, phía trong là phòng ăn và bếp, nhờ các khoảng thông tầng nên trong không gian này có thể tạo ra các vườn khô, tạo sự sinh động cho không gian nội thất và cũng làm cho môi trường sống thân thiện hơn, gần gũi với thiên nhiên hơn.
Tư vấn thiết kế nhà mặt phố diện tích 5,5 x 17,5m - P.Archi
Phương án tư vấn thiết kế mặt bằng mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum diện tích 5,5 x 17,5m - tầng 1
   Tầng 2 có 3 phòng ngủ, chúng tôi đã tạo ra các khoảng thông tầng nhằm giúp cho tất cả các phòng ngủ trong nhà đều có thể tự thông gió tự nhiên nhằm tạo ra môi trường sống tốt nhất và cũng để giảm chi phí cho việc điều hoà không khí bên trong nhà.
Tư vấn thiết kế nhà mặt phố diện tích 5,5 x 17,5m - P.Archi
Phương án tư vấn thiết kế mặt bằng mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum diện tích 5,5 x 17,5m - tầng 2
   Tầng 3 gồm có phòng thờ, trong phòng thờ chúng tôi có bố trí một phòng vệ sinh với chức năng để vệ sinh đồ thờ cũng như các đồ cúng lễ. Phòng thờ ở phía sau nhưng được tiếp cận với hai khoảng thông tầng nên vừa kín đáo lại thông thoáng, có thể phù hợp với việc tập trung đông người cúng lễ trong dịp lễ, tết. Tại tầng 3 chúng tôi bố trí phòng giặt và sân phơi trong nhà, nhằm tạo sự kín đáo trong việc phơi phóng và vừa đảm bảo an ninh. Với phần sân thượng còn lại chúng tôi bố trí khoảng sân rộng kết hợp với vườn cây tạo ra một không xanh, vào những ngày đẹp trời có thể sử dụng làm không gian trà đạo, thư giãn giải trí lúc nghỉ ngơi.
Tư vấn thiết kế nhà mặt phố diện tích 5,5 x 17,5m - P.Archi
Phương án tư vấn thiết kế mặt bằng mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum diện tích 5,5 x 17,5m - tầng tum
   Nhóm tư vấn Parchi hi vọng anh chị hài lòng với việc tư vấn của chúng tôi. Tuy nhiên đây chỉ là phương án sơ bộ, định hình không gian cho ngôi nhà.Chúng tôi rất mong rằng có thể hợp tác nhiều hơn với anh chị  với mong muốn anh chị thực sự có được một không gian sống chất lượng cao và hoàn hảo với ngôi nhà của mình.

(Sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét